วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เล่นเสียวกับเด็ก

ผมเด็กใหม่ครับ ผมมีเรื่องมาเล่าให้ฟังกัน ช่วงปิดเทอมของ ม4 ตอนนั้นผมว่างเลยไปน้องบีเล่นกันในนั้นมีแต่เด็กผู้หญิงเป็นส่วนใหญ่ อายุ ประมาณ 6 - 10 ขวบ เด็กส่วนใหญ่พ่อกับแม่ของเขามักใส่กระโปรงให้ ในตอนแรกผมเล่นน้องบีโดยไม่ได้คิดอะไร แต่พอพอนานเข้านึกสนุก อยากลองจิ้มหีของของบีดูเลยออกอุบายกับพวกเด็กๆว่าเล่นไล่จับกันเด็กยอมเล่นด้วยจึงเข้าตามแผนที่ผมได้วางไว้ พอจับน้องบีใด้ผมก็จับนมบ้างหีบ้างแต่เด็กไม่รู้ครับ น้องบี้บอกว่าจักจี้ เล่นไปได้ซักพักพ่อก่ะแม่ของน้องบี บอกก่ะผมว่าต้องเอาน้องบีไปอาบน้ำเพราะพ่อก่ะแม่ของน้องบี ต้องไปทำธุระข้างนอก ผมจึงปล่อยไห้น้องบีไปหาพ่อก่ะแม่ของเขา วันที่สอง ผมได้ม่ะเล่นก่ะน้องบีอีก ผมไม่ละความพยายามที่จะจิ้มหีน้องบี วันนี้เด็กคนนั้นมาเล่นก่ะผมแค่คนเดียว ผมจึงทำได้ถนัดมากขึ้นเพราะไม่มีเด็กคนอื่นมากวนใจ คราวนี้ผมช่วนน้องเขาไปเล่นน้ำสระข้างหลังบ้านของน้องบี น้องบีเขาไม่ยอมครับ เขาบอกว่าน้ำลึกเดี๋ยวจมน้ำ แล้วแม่ก็ไม่ให้เล่นด่วย ผมจึงไปหาแม่ของเด็กแล้วขออนุญาติแม่ของน้องบีคนนั้นว่าขอเล่นน้ำสระข้างหลังบ้านก่ะลูกเขาได้ใหม๋ เพราะผมบอกว่าผมก่ะน้องร้อนมาก แม่ของเขาอนูญาติให้เล่น ผมจึงบอกน้องเขาว่าเล่นได้แล้ว น้องเขาดีใจมากเลยครับ ก่อนลงเล่นผมให้น้องเขาถอดเสื้อผ้าออกให้หมดเหลือแต่กางเกงใน ซึ่งน้องเขาใส่กางเกงในบางมากครับ ตอนลงเล่นน้ำผมแกล้งจับหีน้องบีเขาหลายครั้งน้องเขายิ้มเพราะจักจี้ ผมเลยบอกว่าอยากลองเล่นอย่างอื่นดุหรือป่าว น้องบอกว่าอยาก ผมเลยบอกว่ารอพี่แปปนึงพี่ของใส่ห่วงยางแปปน่ะ น้องเขาพยักหน้าพอใส่เสร็จ ผมจับมือน้องมาจับควยของผมน้องบีถามผมว่าที่จับมันคืออะไร ผมเลยบอกน้องบีว่าควยผมพี่เอง พี่มีไรสนุกๆให้เล่น ผมจับมือน้องบีมาจับควยแล้วสาวเข้าสาวออกช้า ผม เสียวไปหมดทั้งตัวเลย ผมหยุดจับน้องบีหันหน้ามาหาผมแล้วค่อยจับแอวแล้วเอาควยของผมจ่อเข้ากับหีของน้อง แต่ว่าเข้าไม่ไครับ ( ครั้งแรก ) ครั้งที่สองเริ่มอีกที ผมจับน้องบีมาข้างๆสระน้ำ แล้วผมก็นอนลง ผมจับน้องบีมาคล่อมตัวผม มือของผมข้างนึงจับควยตัวเอง อีกมือจับแอวของน้องเขาไว้แล้วผมบอกว่าค่อยๆนั่งลงมาช้าๆ น้องเขาทำตามครับ พอควยก่ะหีชนกันมันไม่เข้าครับเพราะหีน้องเขาเล็กจริงผมพยายามดันเข้าแต่น้องบีบอกเจ็บผลเลยหยุด คราวนี้ลองอีกที ผมดันควยเข้าได้แค่หัวเองครับน้องเขาทำท่าจะร้องให้ผมจึงหยุดอีกรอบ คราวนี้ผมกัดฟันตัวเองแล้วจับแอวน้องบีกดหีเข้ามาแต็มแรง น้องบีร้องให้เลยครับ บอกกับผมว่าเจ็บมากเลย ผมปลอบน้องบีบอกว่าเสร็จแล้วจะไปซื้อขนมให้กินน่ะ แต่ว่าอย่าร้องให้ก่ะบอกคัย น้องเขาหยุดร้องแล้วบอกว่าจะไม่บอกคัยครับ ผมค่อยๆสาวควยเข้าออกช้าแต่เจ็บมากเลยครับหีน้องยังเด็กมากเลยฟิตมาก พอซักพักผมสาวเข้าสาวออกแล้วขึ้น มือของผมข้างนึงปิดปากน้องบีไว้เพราะกลัวน้องเขาร้องเสียงดังครับ ผมสาวเข้าสาวออกซักพัก ผมปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาเต็มที่ถุงยางเลยครับ ผมเสียวมากเลยหีของน้องบีทั้งแดงแล้วก็มีเลือดออกด้วยครับผมล้างหีให้น้องบีจรเสร็จแล้วผมก็ล้างของผมด้วยแล้วให้น้องบีใส่กางเกงในและเสื้อผ้าครับ ผมกลับมาใส่ของผมจนเสร้จแล้วย้ำก่ะน่องบีว่าอย่าบอกกับคัยน่ะ เดี๋ยวพี่ซื้อขนมให้กิน น้องบีรับปาก ผมพาน้องบีไปส่งบ้านแล้วออกมาซื้อขนมให้น้องบี ตอนเดินน้องบีเดินขาถ่างๆครับคงเพราะเจ็บอยู่ ผมเอาขนมไปให้แล้วบอกก่ะแม่ของน้องบีว่า ผมสันยาก่ะน้องเขาไว้ว่าจะซื้อขนมให้ครับ แม่เขาไม่ถามไรมากครับ ตอนเย็นนั้นแม่ของน้องบีบอกว่ายังไม่ต้องกลับบ้านน่ะเดี๋ยวจะเลี้ยงข้าว ผมตอบรับคำแล้วเข้ามาช่วยแม่ของน้องบีทำกับข้าว แม่ของน้องบีบอกว่าช่วยอาบน้ำให้น้องหน่อยได้ไหม๋ ผมตอบว่าได้ครับ ผมขออนุญาติอาบน้ำด้วยกันเลยเพราะน้ำที่เล่นมันไม่ค่อยสะอาด แม่ของน้องบีเขาจึงทำกับข้าวต่อ ผมพาน้องบีมาอาบน้ำแล้วแต่งตัวให้น้องแล้วมากินข้าวแล้วผมจึงขอตัวกลับบ้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น